ภาษาที่ใช้งานบนหน้าจอเกม

เนื่องจากคำหลักของคำถามมีคุณสมบัติตรงกันข้ามกับความเป็นจริงของเกมในปัจจุบัน ฉันจึงไม่สามารถตอบคำถามนี้
คุณสามารถเล่นเกมหลายภาษาได้ในปัจจุบัน และการใช้ภาษาอังกฤษในเกมยังสามารถกำหนดได้ตามความต้องการของผู้ใช้ เช่น การตั้งค่าในเกม และเกมภาษาไทยจะใช้ภาษาไทยเป็นภาษาหลักบนหน้าจอเพื่อรองรับผู้เล่นคนไทย

หลายเกมในปัจจุบันใช้ระบบจำลองความสามารถในการรับรู้ภาษาเพื่อจำลองการสนทนาในเกมโดยอัตโนมัติ เช่น ฟิลเตอร์คำดังกล่าวเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นขัดขวางประสบการณ์การใช้งานเกมของผู้อื่น เนื่องจากเกมเหล่านี้ดำเนินการบนเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ภาษาอังกฤษเป็นภาษาหลักภาษาอังกฤษจึงถูกใช้ในที่สาธารณะเกมเช่นโซเชียลเกม Discord เกมโต้คลื่นประเภทหนึ่ง
เกมส่วนใหญ่มีโหมดสำหรับผู้เล่นคนเดียวหรือหลายคน ผู้เล่นที่ไม่ชอบภาษาอังกฤษสามารถเลือกใช้โหมดเหล่านี้เพื่อเล่นเกมด้วยภาษาไทย ตัวอย่างเช่น Dark Souls III เกมแอ็กชันผจญภัยยอดนิยมสามารถเล่นได้ในภาษาไทยการใช้ภาษาต่างประเทศที่ละเอียดอ่อนในเกมดังกล่าวเป็นสิ่งที่ดีเนื่องจากต้องคำนึงถึงวัฒนธรรมการใช้ภาษาต่างประเทศของประเทศที่เป็นผู้รับผิดชอบต่อเกม

ทั้งหมดนี้แสดงให้เห็นว่าคำแนะนำในคำถามนี้มีความเข้าใจผิด ตอนนี้เกมส่วนใหญ่สามารถเล่นหลายภาษา และภาษาที่ใช้บนหน้าจอเกมจะถูกกำหนดโดยผู้เล่นเองหรือเนื้อหาของเกมเอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *